รายงานแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (ไตรมาสที่ ๑-๔)
วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2019 เวลา 00:00 น.
เวอร์ชัน 1.5.26
ผู้ดูแลระบบองค์การบริหารส่วนตำบลบางคนที
แสดงตัวอย่าง
0
2
ออกจากระบบ
เว็บ
แผงควบคุมหลัก
การจัดการสมาชิก
การจัดการมีเดียไฟล์
การตั้งค่าคอนฟิค
ออกจากระบบ
เมนู
การจัดการเมนู
จัดการถังรีไซเคิลเมนู
ข้อมูลทั่วไป *
User Menu
Top Menu
บุคลากร
ข้อมูลการดำเนินงาน
บริการประชาชน
ITA
บทความ
การจัดการบทความ
ถังรีไซเคิลบทความ
การจัดการ Section
การจัดการ Category
การจัดการบทความหน้าเว็บ
คอมโพเน้นท์
Attachments
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
คู่ค้า
Categories
ccBoard
CKEditor
การติดต่อ
การติดต่อ
Categories
JSN ImageShow
Launch Pad
Showlists
Showcases
Configuration & Maintenance
Help & Support
About
News Feeds
Feeds
Categories
โพลล์
ค้นหา
Vinaora Visitors Counter
เว็บลิงก์
ลิงก์
Categories
ส่วนขยาย
ติดตั้ง/ถอนการติดตั้ง
การจัดการโมดูล
การจัดการปลั๊กอิน
การจัดการเทมเพลต
การจัดการภาษา
เครื่องมือ
อ่านข้อความ
เขียนข้อความ
ส่งจดหมาย
ตรวจสอบการเข้าใช้งาน
ทำความสะอาดแคช
ลบแคชที่หมดอายุ
ช่วยเหลือ
Joomla! ช่วยเหลือ
ข้อมูลระบบ
ยกเลิกคลังบทความ
คลังบทความ
เผยแพร่
งดเผยแพร่
ย้าย
คัดลอก
ถังรีไซเคิล
แก้ไข
สร้างใหม่
พารามิเตอร์
ช่วยเหลือ
การจัดการบทความ
ค้นหา:
ไป
คืนค่า
- เลือก Section -
Uncategorised
ข้อมูลการดำเนินงาน
บริการประชาชน
เกี่ยวกับอบต
ข้อมูลทั่วไป
ITA
- เลือก Category -
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนดำเนินงานประจำปี
การบริหารงาน
ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา
ข้อบัญญัติอบต.
ข้อบัญญัติงบประมาณ
รายงานทางการเงิน
รายงานรับเรื่องร้องทุกข์
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
แผนกองการศึกษา
แผนอัตรากำลัง
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ประมวลภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
บุคลากร
พนักงานส่วนตำบล
อบต
ข้อมูลพื้นฐาน
อบต
อำนาจหน้าที่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใส
- เลือกผู้เขียน -
Administrator
กองคลัง
จนท.บางคนที
บุคลากร
พนง.อบต.บางคนที
รองปลัดอบต.
วิเคราะห์
สำนักปลัด
- เลือกสถานะ -
เผยแพร่
งดเผยแพร่
คลังบทความ
#
ชื่อเรื่อง
เผยแพร่
หน้าแรก
เรียง
การเข้าถึง
Section
Category
ผู้เขียน
วันที่
ผู้ชม
ID
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
all
เริ่มแรก
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ถัดไป
สุดท้าย
หน้า 1 จาก 22
1
ITA
เผยแพร่
Administrator
08.04.21
46
438
2
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีปี 2562
เผยแพร่
จนท.บางคนที
06.12.18
0
286
3
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตจากถังประปาถึงศาลาอเนกประสงค์วัดบางคนทีใน คิดพื้นที่ลาดยางฯต้องไม่น้อยกว่า 420 ตารางเมตร หมู่ที่ 8 ตำบลบางคนที อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
เผยแพร่
จนท.บางคนที
23.08.18
0
263
4
โครงสร้างส่วนราชการ
เผยแพร่
ITA
ITA
รองปลัดอบต.
21.04.21
19
450
5
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
เผยแพร่
ITA
ITA
Administrator
08.04.21
12
439
6
รายงานสรุปการดำเนินการตามนโยบายทรัพยากรบุคคล
เผยแพร่
ITA
การดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
รองปลัดอบต.
13.05.21
2
465
7
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เผยแพร่
ITA
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใส
จนท.บางคนที
22.04.21
0
473
8
การประชุมมอบนโยบายการดำเนินงานด้วยคุณธรรมและความโปร่งใส
เผยแพร่
ITA
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
รองปลัดอบต.
13.05.21
1
470
9
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน เมษายน 2564
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
13.05.21
0
483
10
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน มีนาคม 2564
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
08.04.21
0
482
11
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน มกราคม 2564
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
09.02.21
0
481
12
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
08.12.20
0
479
13
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน ตุลาคม 2563
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
04.11.20
0
478
14
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน ธันวาคม 2563
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
14.01.20
0
477
15
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จนท.บางคนที
04.03.21
0
476
16
รายงานผลการดำการตามมาตรการ
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รองปลัดอบต.
26.04.21
0
471
17
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เผยแพร่
ITA
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รองปลัดอบต.
07.04.21
0
491
18
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
เผยแพร่
ITA
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รองปลัดอบต.
22.04.21
7
451
19
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานปี 2563
เผยแพร่
ITA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รองปลัดอบต.
01.12.20
10
463
20
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2564 (E-PlanNACC)
เผยแพร่
ITA
รายงานติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ6เดือน
จนท.บางคนที
08.04.21
1
467
เผยแพร่, แต่เป็น
ไม่ระบุ
|
เผยแพร่ และ
ปัจจุบัน
|
เผยแพร่, แต่มี
หมดอายุ
|
ไม่เผยแพร่ |
คลังบทความ
คลิกบนไอคอนเพื่อเปลี่ยนสถานะ.
!คำเตือน! จาวาสคริปต์ จำเป็นที่จะต้องทำให้ใช้งานได้เพื่อให้ทำงานได้กับผู้ดูแลระบบ
Attachments:
บันทึกขอรายงานการใช้จายเงินรวม.pdf
[ ]
116 Kb